65 Sinh viên nhận học bổng Langone

Shares

Trong tháng 6, 7/2021, Trung tâm Hỗ trợ Học sinh, Sinh viên TP. HCM phối hợp cùng gia đình Langone (Quốc tịch Mỹ) tiếp tục trao tặng 65 suất học bổng năm học 2020 – 2021 với tổng trị giá 292,5 triệu đồng. Trong đó, 42 sinh viên được duy trì học bổng và trao mới cho 23 tân sinh viên. Đây là học bổng hỗ trợ học phí cho các em sinh viên trong suốt thời gian theo học tại các trường CĐ, ĐH, với trị giá 4,5 triệu đồng/ suất (Tương đương 200 USD/ suất).

Anh Lê Nguyễn Nam – PGĐ Trung tâm Hỗ trợ HSSV TP. HCM, trao tặng học bổng cho SV nhận học bổng Langone

Bạn Nguyễn Thị Ngọc Bích – Sinh viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (ĐHQG – HCM) chia sẻ: “Em được nhận học bổng Langone trong suốt 4 năm học đại học, em rất xúc động và tự hào, đồng thời biết ơn sự quan tâm và tình yêu thương của Ông bà Langone và các anh chị trong Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP. HCM. Nhất là trong mùa dịch này, học bổng là sự chia sẻ, động viên to lớn và kịp thời này giúp em và các bạn có thêm kinh phí để trang trải cho cuộc sống và học tập”

Các sinh viên nhận học bổng Langone

Ngoài học bổng Langone, trong đợt này, Trung tâm Hỗ trợ Học sinh, Sinh viên TP. HCM tổ chức trao 155 suất học bổng Power On (6-10 triệu đồng/ suất), Z-Coffee (1 triệu đồng/ suất) với tổng trị giá 1,1 tỉ đồng, trao 50 suất học bổng Thiên Long – Tiếp sức mùa thi với tổng trị giá 100 triệu đồng. Đây là nội dung phối hợp giữa Trung tâm và các đơn vị tài trợ, mạnh thường quân nhằm giúp sinh viên có thêm kinh phí trang trải trong đợt dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.

Shares

Bài viết MỚI

Days
Hours
Minutes