Lễ tiễn “Chuyến xe mùa xuân – Tết sum vầy” sẽ diễn ra ngắn gọn và an toàn.

Shares

Theo thông tin từ BTC Chương trình “Chuyến xe  mùa xuân – Tết sum vầy” năm 2021, lễ tiễn 2.000 SV có hoàn cảnh khó khăn về quê đón tết sẽ diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh niên (số 4 Phạm Ngọc Thạch, quận 1, TP.HCM) vào lúc 5 giờ 30 sáng ngày 2/2/2021.

Lễ tiễn diễn ra đúng theo dự kiến ban đầu, tuy nhiên do dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp nên BTC đang triển khai các biện pháp phòng chống dịch, nhằm đảm bảo an toàn cao nhất cho những người tham dự buổi lễ. Cụ thể, BTC sẽ cắt bớt các tiết mục, thủ tục không quá cần thiết, yêu cầu khách mời và sinh viên tham dự rửa tay sát khuẩn và đeo khẩu trang trong suốt thời gian diễn ra buổi lễ. BTC đã chuẩn bị sẵn nước rửa tay sát khuẩn, khẩu trang y tế tại buổi lễ và trên tất cả các chuyến xe của chương trình. Việc tụ tập, nói chuyện cũng khuyến cáo hạn chế tối đa.

Ngoài ra, BTC chuẩn bị sẵn 1.000 phần ăn sáng kèm nước uống để các bạn SV đến sớm có thể ăn trước khi tham dự buổi lễ và lên đường.

Các bạn SV không phải quá lo lắng, BTC đã và đang làm tất cả những gì có thể để các bạn có một hành trình về quê đón tết an toàn” – bà Lê Phước Thanh Bình – đại diện BTC cho biết.

Chỉ còn 3 ngày nữa Chuyến xe mùa xuân – Tết sum vầy sẽ lăn bánh, công tác chuẩn bị đang được BTC đẩy nhanh, kịp hoàn tất, mặc dù sự cố dịch Covid-19 quay trở lại đã khiến BTC phải thay đổi rất nhiều hạng mục so với kế hoạch ban đầu.

 Tin, ảnh:  HOÀNG VIỆT

Shares

Bài viết MỚI

Days
Hours
Minutes