Lễ tổng kết “Gia sư áo xanh” năm 2021: lời chào kết cho hành trình đặc biệt

Shares

Vừa qua chiều ngày 6/11 đã diễn ra buổi lễ tổng kết chương trình Gia sư áo xanh năm 2021. Buổi lễ diễn ra tại Trung tâm hỗ trợ học sinh viên thành phố Hồ Chí Minh. Lễ tổng kết được diễn ra theo đúng những quy định về an toàn trong phòng dịch Covid-19.

Nội dung chính của chương trình là nhằm để tổng kết hoạt động của chương trình trong hai năm 2020-2021 và trao giấy khen, giấy chứng nhận cho các cá nhân đã có những đóng góp tiêu biểu cho chương trình trong giai đoạn vừa qua. Tại buổi lễ có sự tham gia của Anh Lê Nguyễn Nam – Phó giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Học sinh, Sinh viên TP. HCM. Chị Nguyễn Thảo Duy – Trưởng phòng Hoạt động – Sự kiện Trung tâm Hỗ trợ Học sinh, Sinh viên TP. HCM và đại diện tiêu biểu của hơn 500 sinh viên tham gia chương trình.

Ban Tổ chức trao bằng khen cho các bạn tình nguyện viên

Nhân dịp này Ban tổ chức chương trình Gia sư áo xanh cũng trao tặng 13 phần quà cùng giấy chứng nhận cho những sinh viên có thành tích nổi bật trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Phát biểu trong buổi lễ, anh Lê Nguyễn Nam chia sẻ “Gia sư áo xanh là một hoạt động ý nghĩa nổi bật mà trung tâm tổ chức. Từ năm 2020 đến nay, khi tình hình dịch bệnh Covid-19 có  nhiều diễn biến phức tạp, chương trình đã có những thay đổi hiệu quả và hỗ trợ tốt hơn cho các bạn Thanh thiếu nhi. Với sự đổi mới và phát triển qua từng năm, chương trình đã và đang được rất nhiều bạn sinh viên quan tâm cũng như dành những tình cảm đặc biệt. Ban Tổ chức rất trân quý những đóng góp của các bạn dành cho chương trình. Tôi rất trân trọng tấm lòng và những đóng góp mà các bạn sinh viên đã dành cho chương trình”.

Anh Lê Nguyễn Nam – Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM phát biểu trong chương trình.

Lễ Tổng kết Gia sư áo xanh năm 2021 đã để lại cho sinh viên tình nguyện tham gia chương trình một niềm tin và vững tin vào những công việc tình nguyện mà họ đã và đang làm được. Góp phần phát huy những giá trị đẹp của sinh viên trong công tác tình nguyện.

Shares

Bài viết MỚI

Days
Hours
Minutes