Thông tin liên hệ
  • Trung tâm Hỗ trợ Học sinh, Sinh viên TP.HCM

    Địa chỉ: 33 Nguyễn Thị Minh Khai, P.Bến Nghé, Q.1
    Điện thoại liên hệ: 08.3827.4706
Thông tin tuyển dụng
  • Nơi làm việc: Quận 3 / Quận 10 / Quận 11 / Quận Tân Bình
  • Ngành nghề: Nhà hàng / Khách sạn
  • Hình thức làm việc: Bán thời gian
  • Giới tính: Tất cả
  • Mức lương: 7 - 10 triệu + thưởng KPIs Doanh Số
  • Số lượng cần tuyển: 5

Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm trước Giám đốc Công ty về tình hình kinh doanh của nhà hàng
- Tình hình tài chính: Doanh thu, chi phí (cost, quỹ lương,…)

- Chịu trách nhiệm giám sát tổng thể, kiểm soát, lập kế hoạch và phối hợp tất cả các hoạt động của nhân viên tham gia trong việc phục vụ thực phẩm và đồ uống trong nhà hàng để đảm bảo chất lượng dịch vụ.
- Điều hành hoạt động của tất cả các bộ phận trong nhà hàng:
- Phân công công việc, sắp lịch làm việc hiệu quả cho các bộ phận.
- Chịu trách nhiệm về chất lượng nhân sự toàn thể nhân viên nhà hàng: Hiệu quả công việc – luôn kiểm tra và duy trì tiêu chuẩn phục vụ tốt nhất; Độ ổn định nhân sự, ứng xử của nhân viên – thiết lập mối quan hệ giữa các đồng nghiệp một cách hiệu quả, thể hiện phong cách chuyên nghiệp có lối sống tốt về đạo đức, thái độ … đối với tất cả khách hàng, cấp trên, các trưởng bộ phận và nhân viên khác…

-  Quản lý tài sản, trang thiết bị của nhà hàng: Kiểm tra, giám sát hàng tuần lịch bảo trì, bảo dưỡng tất cả các đồ đạc, phụ kiện và thiết bị điều hành; công tác vệ sinh, cảnh quan nhà hàng…
2. Chất lượng dịch vụ khách hàng:

- Tiếp thị chương trình khuyến mại và chăm sóc khách hàng đến khách hàng
- Chăm sóc khách hàng khi trước và sau khi sử dụng dịch vụ tại nhà hàng
- Thiết lập kênh khách hàng thân thiết qua khách hàng đã sử dụng dịch vụ

- Đề xuất, phối hợp với P. Marketing, P. Chăm sóc Khách hàng  thực hiện các chương trình Push sale.
3. Đối nội đối ngoại:

- Phối hợp với các phòng ban, nhà hàng khác.

- Làm việc với các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương liên quan đến hoạt động của nhà hàng,…
-  Soạn và quản lý các giấy tờ, văn bản hành chính phục vụ nhà hàng
- Phối hợp với Bộ phận Nhân sự để giải quyết các thủ tục cho người lao động, hướng dẫn đào tạo hội nhập…

4. Được yêu cầu để thực hiện các nhiệm vụ khác khi cần thiết.

Yêu cầu công việc



Kinh nghiệm:  

-        Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm quản lý, giám sát hoặc vận hành đội nhóm.

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm trong ngành F&B


Kỹ năng:

-        Kỹ năng tổ chức vận hành, đào tạo và truyền lửa đam mê tốt.

-        Kỹ năng đàm phán, giao tiếp thuyết phục, xử lý tình huống tốt.

-        Kỹ năng tổng hợp, phân tích báo cáo và lập kế hoạch.

-        Kỹ năng phân tích và nhận định tình hình , chịu được áp lực cao trong công việc. 

-        Kỹ năng vi tính văn phòng.

 

Phẩm chất cá nhân: 

-        Chính chắn, chững chạc, tác phong chuyên nghiệp.

-        Tư duy nhạy bén, linh hoạt.

-        Trung thực, cẩn trọng, trách nhiệm cao trong công việc.

-        Làm việc độc lập và lãnh đạo nhóm tốt, hướng đến hiệu quả công việc.

-        Có tinh thần, thái độ và suy nghĩ tích cực 

 

Thông tin khác

Chế độ khác :

Tạo tài khoản



Đăng nhập


Quên mật khẩu