– Cùng đồng đội tìm kiếm, liên hệ, tư vấn và giới thiệu về lộ trình học của Sunflowers Center cho khách hàng đang quan tâm qua điện thoại hoặc trực tiếp
– Tư vấn lộ trình học phù hợp với trình độ và sắp xếp lớp cho học viên
– Phối hợp với nhóm để tham gia lên ý tưởng, kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mại, chương trình Marketing của trung tâm
– Phối hợp làm việc với các phòng Marketing, kế toán, Đào tạo để đảm bảo quyền lợi của Học viên trong quá trình học
– Độ tuổi: từ 20 tuổi trở lên, tận tâm, trách nhiệm, thân thiện và sẵn sàng học hỏi;
– Đã tốt nghiệp đại học, cao đẳng hoặc đang là sinh viên năm 3, năm 4 có nguyện vọng làm việc và gắn kết lâu dài với Sunflowers Center
– Yêu thích môi trường giáo dục, định hướng theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh, chăm sóc khách hàng
– Giao tiếp tốt, chịu áp lực về hiệu quả công việc và không ngại thử thách
– Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, dịch vụ khách hàng, đào tạo (tuyển sinh các khóa ngắn hạn, call center, telesales…) từ 06 tháng trở lên
– Mức lương FULL-TIME: Thu nhập lên tới 05 – 06 triệu đồng/ tháng
– Thưởng nóng hàng tuần, hàng tháng, hàng năm khi đạt thành tích xuất sắc
– Được cung cấp data bởi bộ phận marketing ổn định hàng ngày giúp đảm bảo lượng khách hàng tiềm năng liên tục
– Được đào tạo hoặc cử đi đào tạo các kỹ năng phục vụ công việc, phát triển khả năng của bản thân
– Tham gia các buổi teambuilding, du lịch 01 lần/năm, các hoạt động gắn kết hàng tháng cùng Trung tâm
– Các chế độ thưởng các ngày lễ tết, tháng lương thứ 13 và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác
– Được tham gia các chế độ Bảo hiểm theo quy định và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi
– Tham gia chương trình Học Tiếng Anh ưu đãi dành cho thành viên Sunflowers Center