– Phân loại, sắp xếp hồ sơ tài liệu (được hướng dẫn cách sắp xếp theo từng loại hồ sơ)
– Nhập liệu thông tin, scan hồ sơ, kiểm tra file scan, lưu và đăng tải tập tin theo quy định.
– Đóng hồ sơ, vào hộp và đưa vào vị trí lưu trữ được quy định.
Địa điểm và thời gian làm việc: làm việc tập trung tại công sở từ 7h30 đến 17h (nghỉ trưa từ 11h30 đến 13h).
Đ/c: 32 Lê Thánh Tôn, Quận 1
Yêu cầu:
– Biết vi tính văn phòng (sử dụng word, excel cơ bản)
Thời điểm bắt đầu làm việc: tháng 10
Hồ sơ ứng tuyển gồm:
– Đơn xin việc (kèm 4 ảnh thẻ 3*4)
– Phiếu khám sức khỏe
– Sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của địa phương
– Bản sao căn cước công dân
– Lý lịch tư pháp
Đầu mối liên hệ: Trang (điện thoại: 0909029534)